1001 cách cải sửa số phận (phần 3)

1. Đổi chỗ giường ngủ

Chúng ta có ít nhất 8 tiếng trên giường mỗi ngày, bao gồm cả ngủ và thức. Nói một cách khác thì một phần ba cuộc đời của mỗi người diễn ra trong phòng ngủ. Thần thức, trí tuệ, sức khỏe, tâm trạng của con người vì thế chịu sự ảnh hưởng không nhỏ của chiếc giường. Thay đổi phong thủy phòng ngủ, xoay lại giường cũng là một trong những phép cải sửa số phận. Quan trọng nhất là vị trí giường ngủ, thứ nhì mới đến hướng nằm. Việc xác định vị trí giường ngủ không dễ như những kiến thức bình thường trên internet.

Nếu không có điều kiện mời thầy phong thủy, bạn có thể tìm chỗ ngủ tốt bằng cách thả một con rùa sống. Rùa già càng tốt. Cho rùa bò khắp nhà, chỗ nào rùa dừng lại lâu nhất thì chỗ đó có thể kê giường, tất nhiên là bạn nên làm trước khi nhập trạch hoặc đang ở thì cần dọn hết để rùa có thể bò. Bằng không bạn nên thử ngủ ở nhiều chỗ khác nhau trong nhà, mỗi chỗ ngủ khoảng hai đến ba đêm, chỗ nào giấc ngủ trọn vẹn, sớm dậy khỏe khoắn thì chỗ đó có thể kê giường.

2. Phóng sinh

Phóng sinh có thể giải thoát những bế tắc trong cuộc sống. Mỗi sinh mạng trên đời đều quý giá, khi ta mở lòng trắc ẩn, cứu giúp một sinh linh đang bị giam cầm hay sắp bị làm thịt thì công đức đó thật không hề nhỏ. Nó có thể đánh đổi được nhiều vận xấu đang bám riết. Phóng sinh ngẫu nhiên tốt hơn phóng sinh hữu ý. Phóng sinh hữu ý là ta chủ động mua rồi thả loài chim cá để mưu cầu một sự đổi thay về số phận. Còn phóng sinh ngẫu nhiên là hành động bất kỳ, vô tình gặp cảnh éo le mà khởi lòng thương xót chúng sinh. Điều này xuất phát từ lòng thiện lương hoặc do giác ngộ mà có. Bên cạnh hoạt động phóng sinh thì hạn chế giết chóc muôn loài cũng có thể góp phần cải vận.

3. Lập kế hoạch báo ân

Đây lại là một bí kíp thú vị của trời đất. Trong đời chúng ta nhận được rất nhiều sự tương trợ về tiền bạc, vật chất, đồ ăn, thức uống, mối quan hệ hay kiến thức. Nhưng ngay lúc đó và cho tới bây giờ chúng ta vẫn không nhận ra giá trị đặc biệt của họ. Chẳng ai rỗi hơi để giúp ta đâu, họ giúp ta bởi sự sắp đặt của tạo hóa, của những nhân duyên tiền kiếp.

Chúng ta cần phải hàm ơn. Bạn hãy lấy một tờ giấy và cây bút, hồi tưởng lại quãng đời đã qua, liệt kê tất cả những người đã từng giúp mình rồi hãy tưởng tượng nếu không có họ vào thời điểm đó thì cuộc đời ta sẽ như thế nào? Làm lại điều đó thêm hai lần nữa, bạn sẽ thấy bạn hàm ơn họ.

Tiếp theo, hãy lập kế hoạch báo ân. Tùy theo điều kiện mà chọn thời gian, hình thức báo ân cho phù hợp. Bây giờ giờ chưa trả được ơn, mười năm nữa cũng không sao, nhưng nhất định bạn phải ghi nhớ.

Chí ít ngay lúc này, bạn hãy gọi điện hoặc nhắn tin để thăm hỏi họ. Nếu làm được như thế, không đầy bốn tuần, thành ý của bạn sẽ chiêu khởi được những thiện mầm nẩy lộc, vài cơ hội mới sẽ mở ra để bạn cải thiện tương lai.

4. Trồng một chậu cây cảnh

Cách này rất đơn giản mà hiệu quả. Hãy chọn một chậu cây tươi, to lá, không có gai, có thể sống được trong nhà. Sau đó, căn cứ vào Can năm sinh mà chọn chỗ đặt: Người sinh năm Giáp thì chọn ngày Dần đặt ở góc Đông Đông Bắc, người sinh năm Ất thì chọn ngày Mão đặt ở chính Đông, người sinh năm Bính hoặc Mậu thì chọn ngày Tỵ đặt ở Nam Đông Nam, người sinh năm Đinh hoặc Kỷ thì chọn ngày Ngọ đặt ở chính Nam, người sinh năm Canh thì chọn ngày Thân đặt ở Tây Tây Nam, người sinh năm Tân thì chọn ngày Dậu đặt ở chính Tây, người sinh năm Nhâm thì chọn ngày Hợi đặt ở Bắc Tây Bắc, người sinh năm Quý thì chọn ngày Tý đặt ở chính Bắc.

Các vị trí này được tính từ tâm của nhà ở hoặc tâm phòng khách hoặc tâm phòng ngủ cá nhân. Tức là bạn có ba vị trí để lựa chọn. Chậu cây cảnh này sẽ giúp bạn gia tăng tài lộc mà những điều may mắn. Hãy chăm sóc nó thật tốt và nếu được hãy trồng thêm hoa xung quanh nhà để thay đổi vận khí.

5. Thôi miên tiền kiếp

Đây thực sự là một chủ đề lạ với nhiều người nhưng rất quen thuộc với những người hiểu biết về chuyện tâm linh. Nếu bạn muốn biết kiếp trước mình là ai thì có hai cách để thỏa mãn: Một là tu tập để khai mở nhãn thần, hai là dùng thôi miên để đi về tiền kiếp. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc, không phải là mê tín dị đoan. Các nhà tâm linh tâm lý học có thể hướng dẫn bạn tĩnh tâm một lúc và đưa bạn nhập thiền một cách nhanh chóng, sau đó bạn sẽ đi xuyên thời gian để tiếp cận kiếp trước của mình. Khi đó, bạn sẽ được trong lịch sử của xã hội nảo nào, xưa như trái đất, có khi là hàng vạn năm.

Như một bộ phim, bạn được là chính mình, thấu hiểu những nguyên nhân phúc họa đã tạo ra từ quá khứ. Sau khi nguyên thần trở lại, bạn sẽ biết mình phải làm gì để thay đổi số phận. Các nhà nghiên tâm lý, y học cũng chứng kiến nhiều trường hợp như tôi vừa nói nhưng ở trường hợp cận tử. Tức là những người đó đã chết hẳn vài chục phút, vài giờ, thậm chí vài ngày, thì bất ngờ sống lại rồi kể vanh vách những chuyện ở thế giới khác.

6. Cải sửa mộ phần

Nhiều gia đình cuộc sống khó khăn trong một thời gian dài, có khi vài đời. Bỗng một ngày nào đó, người nhà quyết tâm cải sửa mộ phần, quy tập mồ mả thì chỉ sau một thời gian liền trở nên khá giả, công thành danh toại, gia tộc đi lên. Quả thực mộ phần có ảnh hưởng trực tiếp đến người đang sống. Việc này tôi đã nói ở nhiều bài viết rồi nên không nhắc lại nữa. Điều muốn lưu ý ở đây là, nếu gia đình nào mồ mả xuống cấp hoặc là rời rạc phân tán hoặc là cái mất cái còn thì nên suy nghĩ nghiêm túc. Trước hết cần tìm thầy giỏi hỏi quẻ âm phần xem vượng hay suy? Kế theo hỏi về mộ phần nên di dời, cải táng, sửa chữa hay giữ nguyên? Nếu quẻ báo nên cải táng, di dời thì hãy tìm nơi cát địa mà quy tập. Biểu hiện của âm phần suy kiệt là gia cảnh bần hàn, có tài mà không đắc chí, đau ốm liên miên, thị phi kiện tụng, tài sản tiêu vong, anh em bất hòa, người nhà ly tán. Việc sửa chữa mộ phần không hẳn liên quan đến chuyện vong linh, ma quỷ. Cái mà tôi muốn nhấn mạnh là long mạch, địa khí, thiên khí của mồ mả cần phải được chấn hưng thì cảm biến đến người trần cũng được nhiều tốt đẹp.

Xem thêm về phong thủy âm trạch

7. Điều chỉnh thức ăn cho não

Não sẽ chết nếu không được ăn. Não ăn gì và ăn bằng cách nào? Não ăn bằng cả năm loại giác quan. Mỗi giác quan đều chuyển thông tin về cho não xử lý. Mỗi thông tin đều là một món ăn mà não miễn cưỡng phải nuốt trọn vẹn. Những thói quen xấu, hành động xấu, suy nghĩ xấu đều là những món ăn hại não. Đơn giản như thói quen lướt facebook một cách vô bổ, không phải để nâng cao kiến thức hay mở rộng kinh doanh mà đơn thuần chỉ là do thói quen khó bỏ thì nó làm cho não bộ mệt mỏi. Não là cơ quan chỉ huy cao nhất trong công cuộc thay đổi số phận. Nó phải được ăn những món ngon thích hợp, đó là những món: vẻ đẹp thuần khiết, sự tĩnh tại, sự thiện lương, sự cầu thị, sự nhân ái, lòng chính nghĩa, lòng chính trực, âm nhạc và đức tin. Nếu bạn biết bỏ đi những thức ăn không có lợi cho não và bổ sung những món mà não yêu cầu thì chỉ trong vòng ba tháng, cơ hội mới sẽ rõ ràng, cuộc đời sẽ sang trang. Tôi nói những thứ này dựa trên mối quan hệ ủy nhiệm của tạo hóa vào não bộ mà không bàn đến đến giác độ khoa học nào khác.

Loạt bài viết về bí mật cuộc đời

Xem phần 1+ phần 2 tại: 1001 cách cải sửa số phận

 

Bài viết nhiều người đọc


Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hoàng

1001 Cách cải sửa số phận phần 1


Bảy ngày đèn sách – Một đời thong dong

“Họa trung hữu phúc” covid đè ai đỡ ai? Người sinh ngày nào dễ bị mắc covid?

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hoàng là một trong những thầy dạy phong thủy tốt nhất Việt Nam, được biết đến như một Giảng sư đặc biệt, có khả năng biến những thuật ngữ phức tạp của cổ thư thành những khái niệm đơn giản trong đời sống. Chính vì vậy, chương trình “Phổ cập phong thủy vì cộng đồng” do Thầy khởi xướng đã được đón nhận rộng rãi thông qua các bài giảng online, các buổi tọa đàm trực tiếp và trên internet. Thầy là người tiên phong và có nhiều khóa học online nhất Việt Nam trên các nền tảng đào tạo trực tuyến về phong thủy. Vì vậy hàng vạn người học phong thủy, dịch lý, bát tự được thầy hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, ai chưa biết gì cũng có thể học được, đã trưởng thành và đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị ý nghĩa.

Đăng ký kênh Youtube Phong Thủy Nguyễn Hoàng Để theo dõi các video mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *