1001 cách cải sửa số phận – Phong thủy Nguyễn Hoàng

Mười hai tuổi tôi được đại sư Minh Kính truyền cho tử vi, tướng số. Lên đại học lại tiếp tục tầm sư học đạo, nghiên cứu về bát trạch, huyền không, kinh dịch…rồi bôn ba nhiều công việc khác nhau. Suốt 20 năm tư vấn, thực hành và trải nghiệm trên nhiều lĩnh vực, đúc kết và đối chiếu với khoa học hiện đại, tôi lại càng kinh ngạc bội phần với trí tuệ người xưa.

Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngọn nguồn, lại nhiều dị bản, đa số bán tín bán nghi về mối liên hệ mật thiết giữa con người và vũ trụ, vô tình bất kính với trời đất, trái lẽ âm dương, nên không được bình an, hạnh phúc…

Sau nhiều lần trăn trở, tôi đã thành lập Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam để phổ cập những kiến thức căn bản chánh tông, loại bỏ những dị đoan tiêu cực, đồng thời hướng dẫn thực hành, để bất kỳ ai cũng có thể áp dụng được.

Với lòng nhiệt thành tri ân tạo hóa và phương pháp truyền tải dễ hiểu, các chương trình đào tạo của tôi từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu vẫn luôn kín chỗ, thậm chí có nhiều doanh nhân nổi tiếng hay các học giả, quan chức cũng tìm đến để nâng cao năng lực của mình.

1001 cách cải sửa số phận (phần 1-2)

1. Hãy hát lên:

Ca hát là một trong những tín hiệu của con người thể hiện tình cảm với vạn vật xung quanh. Mọi thứ trên đời đều là hiện thân của Đấng tạo hóa. Ca hát giúp ta kết nối với trời cao nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, hạn chế hát những bài buồn vì như vậy sẽ chiêu khởi những niềm bất hạnh. Hãy hát những bài vui vẻ, ngợi ca sức sống như tình yêu quê hương, thiên nhiên, đất nước… Đừng quan tâm đến chất giọng hay dở thế nào, chỉ cần bạn làm điều đó thường xuyên, nhất định bạn sẽ được mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và trường thọ.

2. Kết giao với người hợp tuổi:

Họ không phải là người hợp mệnh như quan điểm thông thường. Họ là những người mang lại phúc khí cho ta, ta cũng mang đến phúc khí cho họ. Chỉ cần kết giao được với nhau, chắc chắn sẽ đạt được thành tựu. Điều này đặc biệt quan trọng khi tìm kiếm đối tác hôn nhân, tuyển dụng, cộng sự làm ăn.

Nếu chọn sai người, thì có thể mang họa cho nhau, gây ra tổn hại, thậm chí quay lưng trở mặt, hận thù. Nhưng làm thế nào để tìm được ê kíp mang đầy phúc khí? Cái này bạn phải học, phải có thầy chỉ dạy mới có thể tìm ra câu trả lời.

3. Nói thật:

Nói thật là một trong những kỹ năng khó nhằn nhất trên đời. Tại sao nói thật lại là kỹ năng? Vì nói thật là một đức tính. Đức tính được hình thành qua thói quen, thói quen lại sinh ra từ luyện tập. Vì thế, “nói thật” hoàn toàn có thể rèn giữ được.

Nói thật thì được gì? Luật trời cho biết, khi ta luôn nói thật thì sẽ biết được sự thật của mọi chuyện. Tức là những thông tin đến ta không bị bóp méo, phản chiếu bởi ngôn từ, chủ định của người khác. Khi ta nhận được sự thật thì ta sẽ thông minh hơn, trí tuệ tăng tiến và có những quyết quyết định chính xác.

4. Xây đền trong tim:

Mỗi con người là một tiểu vũ trụ. Hãy xây một ngôi đền trong tim. Đó là nơi thiêng liêng nhất, sâu thẳm nhất, trung thực nhất với chính mình. Ở đó, có sự thống ngự của các vị thần bình an, thần nghị lực, thần trí tuệ, thần cảm xúc, thần sức khỏe, thần vật chất, thần công danh…

Chỉ cần ngôi đền này được chính ta ngày đêm chăm sóc, nó sẽ là điểm đến cho mọi hành vi. Chúng ta mải mê lễ lạt những nơi thờ tự lộng lẫy do người khác tạo nên nhưng nếu tự quay vào bên trong, vào tận đáy lòng mình, sẽ có một ngôi đền kỳ vĩ nhất. Ở đó, bạn muốn gì cũng được.

5. Tháng làm 10 ngày:

Thế còn 20 ngày nữa thì sao? Thì chơi chứ còn sao nữa! Kỳ thực là, tạo hóa ban cho ta những ngày thông khí, vào những ngày đó, làm gì cũng thuận, đầu óc minh mẫn, may mắn dâng cao, hiệu quả lao động cao gấp nhiều lần. Lại có những ngày, làm gì cũng hỏng, đầu óc trệ hãm, không có việc nào thành công, năng suất rất thấp, bực bội trong lòng.

Nếu ta biết trước ngày thông khí thì nên tập trung giao dịch, bán hàng, đàm phán, triển khai công việc, những ngày còn lại thì nên nghỉ ngơi hoặc làm việc nội bộ, như thế thì sẽ phân bổ năng lượng đúng lúc, đúng chỗ, hiệu quả cao hơn rất nhiều. Phải rồi, nói vậy nhưng cái này cũng cần phải học, có thầy chỉ dẫn mới có thể tự mình tìm được.

6. Sửa chữa vật hỏng

Tất cả những đồ hỏng hóc trong nhà đều liên quan đến vận khí của bạn. Nếu đồng hồ hết pin, hãy lắp pin mới. Nếu ti vi hỏng cáp, hãy kéo lại dây. Nếu vòi nước rò rỉ, hãy sửa chữa ngay lập tức. Nếu bể phốt tắc ống, hãy thông cống thật nhanh. Nếu xe máy hỏng phanh, đừng chần chừ việc sửa.

Nếu ô tô xước xác, hãy lập tức sơn ngay. Nếu điện thoại nứt vỡ màn hình, không được tiếc tiền thay mới. Nếu bóng đèn bị cháy, hãy thay bóng khác ngay… Đây là những việc làm rất đơn giản để cải thiện tình trạng.

Nếu bạn để ý sẽ thấy, mỗi dịp tài chính hay công việc bế tắc khó khăn là sẽ có thứ vật dụng nào đó trong nhà bị hỏng hóc. Nhớ nhé, sửa chữa đồ dùng có thể cải vận.

7. Đổi nghề

Nếu công việc của bạn không gặp may hoặc tương lai mờ mịt, hãy thử nghĩ đến việc đổi nghề. Thực tế cho thấy, khi làm nghề mà bạn có năng khiếu không đồng nghĩa với bạn sẽ thành công. Một người hát rất hay nhưng thi lần nào cũng trượt. Một kẻ học rất tài nhưng thi đại học năm lần vẫn không đỗ.

Chỉ giỏi thôi chưa đủ, bạn cần phải gặp may. Nhưng chọn nghề nào để được gặp may đây? Bí mật nghề hợp tuổi được tính toán dựa trên những gợi ý của thiên tạo, thông qua các thông tin về năm, tháng, ngày, giờ sinh. Việc này cần phải nhờ đến các thầy dịch lý, bát tự, phong thủy. Bạn không thể tự mình biết được.

8. Nói thiện

Một lời nói thiện ấm ba mùa đông, một lời nói hung lạnh sáu mùa hạ. Khẩu nghiệp là có thật. Nếu bạn thường nói những lời bi quan, độc địa, dù vô tình hay cố ý, thì cũng chiêu khởi những nhân duyên xấu, cuộc đời sẽ ngày càng tệ hơn.

Nếu bạn dừng lại điều đó và bắt đầu thay đổi thói quen bằng cách chỉ nói những lời vui vẻ, lạc quan, mang tính xây dựng, thì sẽ chiêu khởi được những nhân duyên tốt đẹp. Chỉ cần thực hành liên tục trong ba tháng, bạn sẽ thấy những sự biến đổi kỳ diệu: nhiều bạn bè hơn, nhiều sự giúp đỡ hơn, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn hơn… và như vậy cuộc đời bạn sẽ bắt đầu chuyển động theo chiều hướng tốt hơn.

9. Xoay lại nhà bếp

Kỳ thực bếp có liên quan mạnh mẽ đến vận người. Nếu bếp chưa đúng chỗ, chưa đúng hướng thì tùy theo giai đoạn vận hành của thời vận mà có ảnh hưởng tốt xấu đến gia chủ. Đặc biệt là vào những năm những tháng sao xấu chiếu đến sẽ gây ra những tổn thất như ốm đau, tai nạn, bất hòa, hao tài, tổn vật.

Chỉ cần chỉnh lại bếp nấu sao cho đúng cung, đúng hướng thì có thể chuyển họa thành phúc một cách mau lẹ. Có điều, việc tính toán sao cho chuẩn xác thì bạn lại không thể tự mình làm được.

Việc này cần có chuyên môn của các thầy phong thủy. Cẩn tắc vô áy náy, đầu tư một khoản tiền nhỏ mời thầy phong thủy để giải quyết được mối lo lớn là việc nên làm.

Đọc thêm: “Những sai lầm trong phong thủy nhà bếp”

10. Đặt bể cá cảnh

Bể cá là một trong những vật phẩm có khả năng chiêu tài tiến lộc, làm thay đổi vận khí của gia đình. Nếu đặt đúng chỗ thì nhanh chóng cải thiện được công việc, phát triển kinh tế. Bể cá cần được chiếu đèn điện cho thật đẹp, giữ vệ sinh và chăm sóc đúng kỹ thuật. Số lượng cá nên là số lẻ, không dùng số chẵn. Tuy vậy, nếu đặt sai chỗ thì bể cá sẽ trở thành nguy hại, có thể gây ra ốm đau, lục đục, tiền tài đội nón ra đi một cách khó hiểu. Việc kích hoạt phong thủy bằng bể cá dựa theo thời vận của các sao, không phải theo mệnh chủ nhà. Bể cá cũng không phải đặt cố định một chỗ mà di chuyển vị trí theo từng thời kỳ. Đ là việc khó, cần phải có chuyên gia phong thủy khảo sát, tính toán mới tìm được chỗ đặt bể.

11. Leo núi

Leo núi đổi vận là một trong những bí kíp của người xưa, tất nhiên là không áp dụng cho người miền núi. Hãy chọn những ngọn núi thanh tú, cây cối tốt tươi, chim muông ca hát, đó là nơi địa khí thuận hòa, long dừng thủy tụ, rất thích hợp để leo núi cải vận.

Những ngọn núi cằn cỗi, lởm chởm, kỳ quái là nơi ác địa, không nên leo núi ở những chỗ này. Trước khi đi nên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như giày thể thao, mũ rộng vành, nước uống và một cái gậy để chống. Hãy leo càng nhiều càng cao càng tốt, sao cho mồ hôi thấm đủ vạt áo.

Quá trình từ dưới lên đỉnh sẽ tạo ra hai luồng vận khí, khí xấu thoát ra, khí lành nạp vào. Bạn sẽ thấy những đổi thay sau đó.

12. Đọc sách

Đã bao lâu rồi bạn không đọc sách? Đừng đọc sách điện tử, hãy đọc sách giấy. Đừng đọc qua loa, hãy đọc đầy đủ. Cái cảm giác lần giở từng trang, mùi mực thơm và sự thô ráp của bột gỗ là thứ giúp ta cảm nhận rõ nhất về sự hiện hữu của tri thức, nó giúp ta tập trung hơn sách điện tử rất nhiều. Đọc sách là con đường kết nối tâm linh giữa mình với thiên hạ. Không phải não đâu, đó là kỳ thực là mối nhân duyên tiền kiếp đã đưa ta đến những dòng chữ của người. Không phải mọi cuốn sách trên đời đều đến tay ta và không phải quyển sách nào cũng giúp ta khai sáng. Nhưng nên nhớ rằng, bất cứ cuốn sách nào ta đọc, một trang mới cuộc đời sẽ được mở ra.

Bài viết nhiều người đọc

1001 cách cải sửa vận mệnh phần 3

Bảy ngày đèn sách – Một đời thong dong

“Họa trung hữu phúc” covid đè ai đỡ ai? Người sinh ngày nào dễ bị mắc covid?

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hoàng là một trong những thầy dạy phong thủy tốt nhất Việt Nam, được biết đến như một Giảng sư đặc biệt, có khả năng biến những thuật ngữ phức tạp của cổ thư thành những khái niệm đơn giản trong đời sống. Chính vì vậy, chương trình “Phổ cập phong thủy vì cộng đồng” do Thầy khởi xướng đã được đón nhận rộng rãi thông qua các bài giảng online, các buổi tọa đàm trực tiếp và trên internet. Thầy là người tiên phong và có nhiều khóa học online nhất Việt Nam trên các nền tảng đào tạo trực tuyến về phong thủy. Vì vậy hàng vạn người học phong thủy, dịch lý, bát tự được thầy hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, ai chưa biết gì cũng có thể học được, đã trưởng thành và đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị ý nghĩa.

Đăng ký kênh Youtube Phong Thủy Nguyễn Hoàng Để theo dõi các video mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *